Hvar get ég fengiš dobbelt fitusog....

og strekkingar hist og pist į morgun eša hinn???

Er aš koma til Ķslands um helgina, og žetta įr er lišiš, sem ég ętlaši aš nota til aš leggja af og verša fit og fķn įšur en ég kęmi til Ķslands nęst. Tķminn śtrunninn !

Męti meš öšrum oršum ķ sama holdafari og sķšast žegar ég var į Fróni, ķ besta falli. Get ekki frestaš för, mišarnir keyptir og atvinnurekendur hafa gefiš gręnt ljós į akkurat žessar vikur.

Damn!!

Getur mašur ekki fariš ķ einhverja vafninga sem bręša af manni svona eins og nokkra lķtra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heidi Strand

Hér er lausnin. Athuga į NRK nett tv

NRK1, torsdag 17.7. kl. 19.30

Sannheten om mat

Britisk dokumentarserie. (4:6) Er du klar for sannheten om maten du spiser og hvordan den påvirker deg? Er dårlig forbrenning skyld i vektųkning, og har porsjonsstųrrelser noe å si for hvor mye du spiser? Bli med og avdekk mytene knyttet til mat.

Heidi Strand, 17.7.2008 kl. 22:35

2 Smįmynd: Erna Frišriksdóttir

Iss hvaš skipta mįli nokkur auka kķló ekki er mašur verri fyrir   . Persónuleikin skiptir meira mįli,góšir ęttingjar og vinir .... Velkomin heim į Frón ķ brrrrrrrrr kuldann.......

Erna Frišriksdóttir, 17.7.2008 kl. 23:16

3 Smįmynd: Jónķna Christensen

Heidi : Mig vantar eitthvaš hrašvirkt

Erna: Takk fyrir hlżlegar kvešjur śr kuldanum. Į ég aš koma meš smį sól og nokkrar grįšur ???

Jónķna Christensen, 17.7.2008 kl. 23:20

4 Smįmynd: Heidi Strand

Góšir hlutir gerast hęgt.

Heidi Strand, 19.7.2008 kl. 11:58

5 identicon

Sęl fręnka! Svo žś ert aš koma į Klakann?! Akkśrat nśna er hellirigning hér ķ Rvk, žannig aš ég er mjög feginn aš vera kominn heim śr śtilegunni um helgina. En annars er vešriš bśiš aš vera svaka gott ķ sumar, eins og žś veist örugglega.

Kannski sjįumst viš ķ stoppinu žķnu į Ķslandi!

Bestu kvešjur, Hilda Karen.

Hilda fręnka (IP-tala skrįš) 21.7.2008 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband