BULL !!

Maine Coon kettlinger eru ad jafnadi rumlega 100 grömm vid fædingu. Hef ekki enn séd fullvaxinn heimiliskött í theirri stærd.
mbl.is Sífellt fleiri risakettir finnast á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, þetta er ekki alveg rétt þarna með stærðina á kettlingunum. Þeir eru ekki mikið stærri en venjulegir nýfæddir kettlingar. Ég á einn 4. mánaða maine coon og hann er ekki jafn stór enn eins og venjulegur. Mér skilst þeir verði ekki fullvaxta fyrr en á 2. ári.

Viðar Freyr Guðmundsson (IP-tala skráð) 18.7.2011 kl. 10:50

2 identicon

Þeir eru ekki fullvaxnir fyrr en 3 ára.

Þeir eru á milli 200 og 400 gr við fæðingu (ég hef aldrei séð svo lítinn húskött)

Þetta er bara bull.

Ég vildi óska þess að blaðamenn læsu sér til áður en þeir blaðra

Þórhildur Löve (IP-tala skráð) 18.7.2011 kl. 12:38

3 Smámynd: Jónína Christensen

Venjulegir kettlingar eru oft undir 100 grömm (60-90 gr). Maine Coon eru oftast á bilinu 100-130 grömm, en geta audvitad verid stærri.

Nýfædd ljón og tígrisdýr eru 1-1½ kg. vid fædingu, og eru svoleidis töluvert minni en fullordinn medal húsköttur sem eru oft á bilinu 4-6 kg.

Ég er enn furdu lostin yfir ad bladamadur hafi skrifad svona vitleysu.

Jónína Christensen, 19.7.2011 kl. 13:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband